Thursday, August 4, 2022

Để tiếp cận HENRY, các thương hiệu nỗ lực hơn

 Để tiếp cận HENRY, các thương hiệu nỗ lực hơn so với lúc tiến sát khách thượng lưu truyền thống. Họ không đề cao hình thức mà quan tâm câu chuyện sau mỗi thương hiệu, chú trọng các vấn đề xã hội, môi trường và cách các nhãn hiệu phản ứng sự việc. Burberry từng bị lên án gay gắt khi đốt hàng tồn kho, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường, hay Fendi bị chỉ trích vì dùng lông động vật.

Theo Thedrum, HENRY quan niệm các thế hệ trước, nhất là Gen X (sinh trong giai đoạn 1965-1979) mua hàng hiệu vì thích sở hữu, nuông chiều, chứng tỏ bản thân, phản ánh sự bất bình đẳng trong thu nhập. Với tư duy hiện đại, Millennials và Gen Z đề cao sản phẩm mang tính bền vững, 

HENRY đề cao tính bền vững và giá trị tinh thần của sản phẩm hơn là giá trị vật chất và danh tiếng thương hiệu. Ảnh: Forbes.

HENRY đề cao tính bền vững và giá trị tinh thần của sản phẩm hơn là giá trị vật chất và danh tiếng thương hiệu. Ảnh: Forbes.

Thế hệ HENRY am hiểu công nghệ, hay mua sắm trực tuyến và dành nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm trước khi mua. Dù chưa thực sự giàu có, họ vẫn có thể chi rất bộn tiền cho một lần mua hàng, nhưng khá kén chọn và chỉ thích thương hiệu phù hợp với giá trị, niềm tin cá nhân.


https://duybranddangerous.blogspot.com

https://duybranddefinitely.blogspot.com

https://duybranddid.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

10 bộ sưu tập resort 2021 nổi bật

  Bộ sưu tập dành cho kỳ nghỉ 2021 của Bottega Veneta, Dior, Louis Vuitton... được tạp chí Harper’s Bazaar đánh giá đẹp và sáng tạo. Bottega...